Cách xây dựng fanpage bán hàng hiệu quả hơn

Fanpage là kênh bán hàng kinh doanh hiệu quả nhất trên mạng xã hội facebook do đó bạn nên tìm đến một địa chỉ bán fanpage facebook giá rẻ để sở hữu ngay cho mình 1 page chất lượng và bắt đầu công việc kinh doanh của mình một cách nhanh nhất. Sau khi đã có fanpage facebook thì bạn hãy tham khảo thêm những thủ thuật dưới đây để có thể xây dựng page bán hàng hiệu quả thu được lợi nhuận cao..

xay dung fanpage

1. Đăng những gì?


Hẳn bạn cũng thấy có rất nhiều các Fanpage đăng những chủ điểm không liên quan gì đến Page. Cách đăng này về lý thuyết giúp bạn giữ được Edgerank và reach. Nhưng chúng không khiến doanh thu của bạn tăng lên.

Người dùng cũng giống bạn, họ rất ghét spam. Một marketer giỏi sẽ phải khiến họ tự tìm lại. Vì bạn là nhà cung cấp uy tín, nhận định sản phẩm và tư vấn mua hàng sắc sảo.

2. Đăng thế nào để giữ được các chỉ số của Fanpage mà không spam?


Hãy chọn những trường nội dung lân cận. Khái niệm này rất dễ hiểu. Đó là những nội dung có liên quan tới chủ đề của Fanpage. Ví dụ như: hình ảnh cửa hàng, so sánh các sản phẩm, tư vấn dùng sản phẩm, cảnh báo… thay vì đưa một đĩa mực lên Fanpage thời trang.

3. Đăng bao nhiêu là hợp lý?


Nếu là khách hàng, bạn có thích một cửa hàng liên tục có hàng mới và đa dạng không? Chắc chắn là có. Vậy, nếu bạn có hàng hóa, hãy chịu khó đăng để người dùng tham khảo. Nhưng hãy nhớ đừng đăng quá nhiều và liên tục bởi nó sẽ khiến người xem không cập nhật được hết những gì bạn đăng tải.

4. Đăng album hàng hóa


Thật đáng sợ nếu vào một Fanpage bán hàng mà tất cả sản phẩm đều ở trong timeline photos. Facebook chưa cho phép search ảnh theo keyword như cách website hệ thống dữ liệu thực hiện. Bạn sẽ phải mất hơn 30 phút để tìm ảnh sản phẩm cách đây một năm trong timeline photos nếu họ up tất cả hàng hóa vào đó.

5. Với một Fanpage bán hàng, nội dung cần theo sát nội dung sản phẩm cần bán.


Hãy tạo ra nhiều nội dung ở dạng câu hỏi. Khuyến khích người dùng chia sẻ những chủ đề liên quan đến sản phẩm, thảo luận về sản phẩm. Và đặt người dùng vào trung tâm tương tác. Lưu ý rằng bạn đang dùng Facebook Marketing, một kênh truyền thông xã hội. Chứ không phải một trang quảng cáo trên website hay báo chí.

6. Đừng bao giờ bỏ qua feedback của người dùng


Một người bán hàng tận tâm luôn biết chiều lòng người mua bằng việc tận tình tư vấn sản phẩm. Một marketer tuyệt vời sẽ không phản ứng lại một wall post xấu bằng cách xóa chúng. Mạng xã hội là nơi người dùng làm chủ. Họ sẽ có hành động rất tiêu cực. Như nói xấu bạn ở nơi khác nếu bạn xóa phê bình của họ trên fanpage bán hàng của bạn. Đừng khiến người dùng tức giận thêm khi bản thân họ đang bực mình về sản phẩm của bạn. Hãy học cách nhẫn nhịn và trả lời.

Nhanh chóng đọc phản hồi cũng giúp bạn kịp thời xử lý những yếu tố tiềm tàng của khủng hoảng. Như phản hồi xấu của người dùng hay đối thủ dùng nick ảo vào Fanpage của bạn nói xấu sản phẩm bên bạn và PR cho chính họ.

7. Hãy học về Facebook Ads


Có rất nhiều phương pháp để tăng hiệu quả bán cho một Fanpage bán hàng. Tuy nhiên, để tiếp cận được tập khách hàng sâu nhất và tiết kiệm thời gian nhất. Hiện nay đa phần mọi người đều dùng Facebook Ads (quảng cáo của Facebook). Nếu bạn chưa biết cách chạy quảng cáo Facebook Ads tối ưu. Hãy đến với tanglikes chúng tôi sẽ cung cấp đến bạn dịch vụ quảng cáo facebook chất lượng - chi phí thấp - hiệu quả cao.

Nếu nói đến kênh bán hàng kinh doanh hiệu quả nhất trên facebook thì không thể không nói đến fanpage do đó khi bạn có nhu cầu mua fanpage hãy đến với Tanglikes. Liên hệ qua:
Facebook: Fb.com/tanglikes.net
Hotline: 096.643.0000 / 09.0640.0640

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách thêm nút hành động và lên lịch bài viết trên fanpage

Kích thước ảnh trên fanpage facebook

Có nên mua fanpage facebook hay không