Bán fanpage facebook giá rẻ chất lượng

Bạn nên biết được số lượng fanpage hiện nay rất nhiều và ngày một tăng lên điều đó cho thấy được sự hiệu quả mà nó mang lại khá lớn. Cũng chính vì sự hiệu quả đó mà nhu cầu người dùng muốn mua fanpage ngày một tăng lên do vậy thị trường bán fanpage facebook diễn ra khá sôi nổi. Cho nên bạn hãy tìm cho mình một địa chỉ tin cậy để được sở hữu một page chất lượng và Tanglikes.net tự hào khi mang đến dịch vụ tốt nhất đến cho khách hàng.
bán fanpage




1. Lợi ích mang lại khi sử dụng dịch vụ mua bán fanpage facebook

- Mua fanpage sẽ giúp bạn sở hữu ngay 1 cộng đồng Fan lớn dành cho mục đích kinh doanh của đơn vị bạn.

- Fanpage facebook là giúp quảng bá thương hiệu - sản phẩm - dịch vụ của đơn vị bạn tới nhiều đối tượng người dùng khác nhau trên phạm vi toàn quốc một cách nhanh chóng - hiệu quả hơn. Sẽ rất tốt nếu bạn dành cho mình một page chat lượng nhiều fan.

- Fanpage là một kênh bán hàng online, kinh doanh hiệu quả và tốt nhất hiện nay nên bạn sẽ càng đạt được kết quả tốt hơn nữa khi bạn được chúng tôi bán fanpage facebook giá rẻ cho bạn.

- Giúp đơn vị bạn tìm kiếm và khai thác được nhiều khách hàng tiềm năng hơn mà chi phí bỏ ra lại thấp hơn rất nhiều so với các hình thức kinh doanh khác à đơn vị bạn đang áp dụng.

- Mua fanpage facebook sẽ giúp bạn biết được sự tương các của cách thành viên trong page đó như thế nào cũng như có thể kiểm tra được lượng like ảo, like thật còn quyết định mua hay không vẫn là ở bạn.

2. Dịch vụ mua bán fanpage tại Tanglikes.net

Trên thi trường cũng có khá nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ mua bán fanpage nên để mang lại cho khách hàng cũng như cạnh tranh với những đối thủ chúng tôi đảm bảo tuyệt đối về dịch vụ của mình. Một khi bạn đến với chúng tôi và sử dụng dịch vụ mà chúng tôi cung cấp bạn yên tâm không phải lo lắng điều gì hết, Tanglikes đảm bảo đến khách hàng của mình:

+ Lượng like của fanpage từ 2k – 1 triệu likes, bạn có thể mua fanpage với lượng like tùy thích phù hợp với bạn.

+ Bán fanpage đảm bảo 100% like thật của những người dùng đang hoạt động để có thể tìm kiếm được khách hàng tiềm năng cho bạn.

+ Giá like của Fanpage: đảm bảo giá rẻ, sẽ dao động từ 50 đồng -> 110 đồng/like.

+ Các page facebook trong sạch không có comment nhảm nhí, hình ảnh vi phạm thuần phong mỹ tục…, không vi phạm chính sách facebook.

+ Thời gian nhanh nhất: hoàn thành và giao fanpage trong 3 ngày.

+ Bảo hành: Tanglikes sẽ bảo hành cho khách hành 1 tháng kể từ khi bán fanpage, trong vòng 1 tháng bạn có thể đổi trả nếu có vấn đề xảy ra từ việc bán page facebook từ chúng tôi

3. Mức giá bán fanpage facebook sẽ là như thế nào ?

Khi muốn có một fanpage thì thường khách hàng sẽ có những băn khoăn là không biết ở đâu sẽ bán rẻ nhất chất lượng nhất vì vậy để giúp khách hàng có thêm thông tin lựa chọn fanpage mà mình muốn mua có giá như thế nào thì dưới đây là bảng giá dịch vụ bán fanpage facebook.

ban fanpage

Với gói vip mà bạn được tặng đó chính là số lượng like tự động khi bạn có bài viết đăng lên trên page, bạn được tăng từ 6 - 14 bài/ngày
Khi bạn có nhu cầu mua page facebook hãy liên hệ với Tanglikes qua:
Facebook: FB.com/thuat.nguyen.631993
Hotline: 098.449.0000

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách thêm nút hành động và lên lịch bài viết trên fanpage

Kích thước ảnh trên fanpage facebook

Có nên mua fanpage facebook hay không