Cách giúp bán hàng tốt hơn trên fanpage facebook

Fanpage dành cho kinh doanh thì sẽ mang đến những hiệu quả chính vì vậy mà nhiều người dùng quyết định mua page facebook. Sau khi mua page bạn đã có sẵn một lượng fan chất lượng thì bạn cần phải làm thế nào để công việc bán hàng trên đó đạt hiệu quả tối ưu nhất vì đó mới chính là cách giúp bạn có thể có nhiều khách hàng hơn.

mua page facebook


1. Nội dung sản phẩm quảng cáo phải thu hút và kích thích người đọc ngay khi họ thấy


Nội dung của bạn tuy là để lôi kéo, mời chào khách nhưng tuyệt đối không nên là những lời sáo rỗng vì những lời đó đối thủ của bạn đã có thể nói rồi, nó theo một lối mòn lâu nay rồi thay vì vậy hãy tạo ra sự khác biệt trong phong cách bán hàng của bạn khách hàng sẽ thấy chú ý đến bạn vì bạn lạ nhưng cái lạ ở đây phải tốt để chúng ta bán hàng lâu dài chứ không phải bán một sản phẩm cho khách hàng xong thì thôi. Hãy cho khách hàng thấy tại sao họ phải mua hàng của bạn?. Mua hàng của bạn họ sẽ được lợi ích ra sao?,….

2. Tối ưu giá của sản phẩm


Bạn hãy đi tham khảo giá của đối thủ của bạn là như thế nào từ đó phân tích và tối ưu hóa mức giá của bạn sao cho hợp lý để đánh tan khúc mắc cuối cùng khi khách hàng có quyết định mua hàng online của bạn hay là không. Hãy khéo léo lôi kéo khách hàng bằng một mức giá hợp lý họ sẽ không ngại ngần và bấm nút đặt hàng ngay.


3. Thu hút sự quan tâm của người dùng



Các sản phẩm của bạn nếu không độc quyền mà có rất rất nhiều shop cùng bán thì bạn phải làm tốt một số điều này để thu hút sự quan tâm của khách hàng đến với sản phẩm của bạn chứ không phải một cửa hàng bán hàng online nào khác:

Đặt tên sản phẩm rõ ràng không đặt theo mã số ví dụ: mỹ phẩm ohui tái sinh da, mỹ phẩm ohui chăm sóc da,.. chứ không nên đặt là sản phẩm 01, sản phẩm 02,… khách hàng rất dễ chán vì họ sẽ không biết sản phẩm này như thế nào, nó để làm gì, có tác dụng gì chính vì vậy họ sẽ đánh giá bạn bán sản phẩm không chuyên nghiệp và họ bấm nút close không hề thương tiếc. Để khách phục tình trạng này bạn nên đặt tên sản phẩm rõ ràng nên chứa các keyword mà bạn nghĩ khách hàng sẽ lên google tìm kiếm.

Bên cạnh tên sản phẩm thì hình ảnh cũng là một yếu tốt quyết định bạn có bán được hàng hay không vì vậy bạn cần phải chụp hình ảnh rõ nét chụp càng chi tiết về sản phẩm càng tốt không nên chỉ đặt 1 hình không thôi sẽ làm khách hàng phân vân và khó lựa chọn vì họ chưa hiểu rõ về sản phẩm một điều đặc biệt bạn nên lưu ý nữa là hình ảnh phải rõ ràng, sắc nét tối kỵ hình ảnh bị mờ, nhòe, không rõ nét.

4. Hãy là khách hàng chứ đừng là mình


Chỉ khi là khách hàng thì bạn mới biết được khách hàng cần gì và mới giúp đỡ khách hàng được tốt hơn. Hãy thêm các dấu hiệu tin tưởng vào website của bạn như đã đăng kí với bộ công thương, gian hàng đảm bảo tại vật giá hay dấu hiệu tin tưởng nào khác. Hãy để số điện thoại và thông tin liên lạc toàn trang và thời gian nào bạn có thể nói chuyên với khách hàng,..

5. Kiên trì


Sự thành công không thể trong ngày một ngày hai là có được nên bạn cần phải nhẫn nại làm dần dần thương hiệu bạn sẽ lớn mạnh từ từ. Đừng vì thấy bước đầu không hiệu quả mà nản lòng không thực hiện nữa đó sẽ là một quyết định sai lầm. Trong giai đoạnh hiện nay nếu như bạn nghĩ không cần kinh doanh online mà chỉ cần bán theo cách truyền thống thì bạn đã sai lầm và sẽ không thể cạnh tranh được với đối thủ của mình.

Fanpage mang lại nhiều tác dụng nhất là khi bạn biết cách làm thế nào để hiệu quả nhất, khi bạn có nhu cầu muốn sở hữu cho mình một page để kinh doanh bạn hãy đến với Tanglikes của chúng tôi, liên hệ:

Facebook: FB.com/tanglikes.net
Hotline: 098.449.0000

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách thêm nút hành động và lên lịch bài viết trên fanpage

Kích thước ảnh trên fanpage facebook

Có nên mua fanpage facebook hay không