Hướng dẫn seo onpage hiệu quả

Hiện nay mạng xã hội facebook rất phát triển và kinh doanh trên đó rất được ưa chuộng, khi bạn không tự tạo lập cho mình một page chất lượng thì bạn đã quyết định mua fanpage, như vậy là bạn đã có tiền đề để phát triển công việc của mình. Nhưng muốn nó đạt hiệu quả tối ưu và có sức cạnh tranh hơn so với những đối thủ cùng lĩnh vực thì bạn nên biết seo fanpage. Và trong bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn seo onpage hiệu quả.




Các bước seo fanpage facebook:

+ Tiêu đề để seo fanpage facebook

Trong website thì có thẻ tiêu đề thì seo fanpage facebook đó chính là tên fanpage. Với cái tên thì số ký tự phù hợp nhất trong khoảng từ 11-70 ký tự và tốt nhất nếu là tên shop thì tránh để nó bị trùng với tên của các đơn vị khác.

+ Tối ưu đường dẫn URL

Nếu như trước đây Fanpage được tạo phải đạt 25 like thì mới có thể thay đổi URL nhưng hiện nay thì bạn có thể làm ngay khi vừa tạo Fanpage. Khi bạn biết tận dụng nó thì sẽ là một ưu thế to lớn cho việc seo fanpage facebook của bạn. Bạn cũng phải tối ưu cho đường dẫn như vậy sẽ được các công cụ tìm kiếm chú ý nhiều hơn khi chứa từ khóa mà bạn đang cần seo nhé.

+ Tối ưu các từ khóa trong fanpage

Trong seo fanpage facebook thì việc tối ưu các từ khóa đó chính là bạn chú ý đến Nội dung , hình ảnh , tiêu đề … Không nên để nội dung sơ sài , không có sự liên quan gì hết hay cố gắng nhồi nhét những từ khóa nó sẽ gây phản cảm , spam khi vậy sẽ không được đánh giá cao.

…….

Một fanpage khi muốn hoạt động hiệu quả thì bên cạnh nó đã có một lượng like lượng fan nhất định thì việc các yếu tố của page tối ưu sẽ là cơ hội để mọi hoạt động trên page cũng tối ưu rất nhiều. Việc bạn seo fanpage hiệu quả sẽ giúp bạn tiếp cận đến những khách hàng đa dạng hơn và khả năng lên top của page trên google cũng tăng lên.

Khi bạn có nhu cầu được mua fanpage chất lượng bạn liên hệ với Tanglikes.net qua:

Facebook: fb.com/tanglikes.net
Hotline: 098.449.0000

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách thêm nút hành động và lên lịch bài viết trên fanpage

Kích thước ảnh trên fanpage facebook

Có nên mua fanpage facebook hay không