Sự hữu ích của tính năng cửa hàng fanpage

Tab Cửa hàng trên fanpage là một tính năng hỗ trợ bán hàng online rất hữu ích đang đươc rất nhiều chủ shop kinh doanh lựa chọn cho sự phát triển những sản phẩm của mình. Vậy tại sao tính năng đó lại được nhiều người lựa chọn như vậy, nó có ưu điểm ra sao…Để biết câu trả lời bạn hãy tham khảo thêm bài viết dưới đây.


1. Cấu trúc và cách thêm sản phẩm


Tab Cửa hàng sẽ được thêm vào thanh menu với 2 phần chính đó là Sản phẩm nổi bật và Tất cả sản phẩm và bạn có thể mô tả tổng quan về shop của mình ở phía bên dưới. Facebook đã tối giản hóa thông tin sản phẩm thay vào đó sẽ có sự tập trung vào hình ảnh giúp người xem có thể dễ dàng theo dõi.

Trong phần Cửa hàng, thao tác duy nhất dành cho chủ shop là thêm/xóa và chỉnh sửa thông tin sản phẩm. Ở phần thêm sản phẩm, thông tin cần nhập bao gồm hình ảnh, tên sản phẩm , giá và mô tả về sản phẩm đó một cách ngắn gọn.

them cua hang tren fanpage



2. Ưu điểm của tính năng Cửa hàng trên fanpage


Với tính năng cửa hàng nó sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi trội phù hợp với nhu cầu của bạn.

+ Có thể chạy quảng cáo facebook trực tiếp cho từng sản phẩm trong Cửa Hàng qua nút “Xem chi tiết”. Mỗi trang sản phẩm tương tự như một bài post và để thu hút khách hàng thì có thể chạy quảng cáo.

uu diem tinh nang cua hang


Khi dẫn link Cửa hàng, giao diện hiển thị đơn giản và đi kèm nút kêu gọi hành động “Mua ngay”. 

uu diem cua tinh nang cua hang


+ Hiển thị tốt trên cả thiết bị là máy tính bảng và điện thoại di động: Thông tin về cửa hàng cũng như các sản phẩm được hiển thị một cách trực quan như trên Máy tính. Người xem cũng có thể dễ dàng theo dõi và có thể đặt mua trên giao diện này.

ưu điểm của tính năng cửa hàng


+ Nút kêu gọi hành động khi xem sản phẩm là “Nhắn tin để mua”. Với các shop kinh doanh họ chủ yếu chốt sales qua tin nhắn, do vậy đây là cách điều hướng khách hàng rất tốt, không lo bị bỏ qua bình luận.

ưu điểm của tính năng cửa hàng


Với fanpage một khi bạn sở hữu nó sẽ giúp bạn mang lại nhiều hiệu quả do đó khi bạn có nhu cầu hãy đến với Tanglikes chúng tôi đảm bảo đến khách hàng về chất lượng dịch vụ tốt nhất, giá cả phù hợp, liên hệ với Tanglikes qua:

Facebook: FB.com/tanglikes.net
Hotline: 096.643.0000 / 09.0640.0640

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách thêm nút hành động và lên lịch bài viết trên fanpage

Kích thước ảnh trên fanpage facebook

Có nên mua fanpage facebook hay không