Yếu tố nào tác động đến sự phát triển của 1 fanpage

Với thời đại công nghệ như hiện nay thì việc phát triển kinh doanh online là một hướng đi hiệu quả và mạng xã hội facebook hiện đang là môi trường giúp bạn đạt được nhiều lợi ích trong kinh doanh sản phẩm hay quảng bá thương hiệu. Và bạn nên sở hữu một fanpage chất lượng có càng nhiều like càng tốt. Để sở hữu một page khá dễ dàng nhất là khi bạn tìm đến một địa chỉ mua bán fanpage nào đó là có thể sở hữu ngay. Trong bài viết dưới đây sẽ cho bạn thấy được những yếu tố sẽ tác động đến thành công của 1 fanpage.

yeu to tac dong den fanpage



1.Thiết kế


Với fanpage facebook để có thể sở hữu thì bạn có thể tự tạo lập hay mua fanpage tại một địa chỉ nào đó. Và khi đã sở hữu page bạn cần phải thiết kế sao cho bắt mắt, thu hút.

Thiết kế là yếu tố quyết định sự thành công của Fanpage Facebook trực quan, và là yếu tố đầu tiên mọi người chú ý đến khi truy cập vào Fanpage của bạn , và sẽ là một yếu tố thiết yếu để các bạn thu hút các Fan tiềm năng. Vì vậy, các bạn nên truyền thông thương hiệu của mình thông qua hình ảnh đại diện ấn tượng, và quan trọng nhất là ảnh cover trên Fanpage

2. Nội dung


Nội dung rất quan trọng đối với một chiến dịch Facebook Marketing của bạn. Hãy liên tục suy nghĩ để sáng tạo ra các chủ đề thú vị, thu hút, đầu tư nhiều thời gian tập trung sản xuất nội dung chất lượng chiều lòng các Fan. Đồng thời, bạn hãy tập trung lên kế hoạch và đăng đều đặn hàng ngày, hàng tuần. Việc này sẽ tạo ra một sân chơi hấp dẫn để mọi người tích cực ghé thăm, cùng nhau học hỏi và chia sẻ. Đồng thời bạn cũng không mất nhiều thời gian cho việc quản trị Fanpage và tập trung vào tư vấn khách hàng.

3. Sự thu hút


Fanpage nó như là một luồng chảy liên tục không dừng, các Fan có thể tương tác bất cứ lúc nào. Điều các bạn cần làm là phải luôn sẵn sàng đáp ứng, phản hồi kịp thời các ý kiến, bình luận và tin nhắn của Fan, để họ thấy Fanpage này luôn quan tâm, chăm sóc họ và có giá trị to lớn đối với họ. Bằng cách này bạn có thể phát triển một cộng đồng các thành viên lớn mạnh cùng tham gia, đóng góp xây dựng nội dung, chia sẻ, bên cạnh đó bạn cũng có thể khai thác để quảng bá dịch vụ của bạn.

4.Quảng bá


Bạn cần phải có một chiến lược để thu hút mọi người vào xem trang Facebook của mình, đặc biệt là khi bạn chỉ mới bắt đầu xây dựng nó. Để tiết kiệm thời gian, việc đầu tiên cần làm là quảng cáo Fanpage trên Website có đối tượng liên quan. Nếu bạn sở hữu một Blog hoặc Website với nhiều thành viên thì hãy kêu gọi mọi người theo dõi Fanpage Facebook của bạn. Nếu không có Blog hoặc một công cụ nào khác bên ngoài Facebook thì bạn có thể sử dụng các công cụ quảng cáo của Facebook. Và với cách này thì các bạn sẽ mất thêm chi phí nhé.

5. Đo lường


Yếu tố quyết định sự thành công của Fanpage Facebook cuối cùng nhưng cũng không kém phần quan trong là đo lường với công cụ Facebook Insights. Facebook Insights là công cụ được đặt ngay trong bảng điều khiển chính của Facebook Fanpage và là nơi cung cấp đầy đủ các số liệu đo lường cần thiết để giúp các bạn theo dõi sự hoạt động thường ngày và độ tăng trưởng của Page. Facebook Insights có thể cho bạn biết có bao nhiêu lượt Like trong một khoảng thời gian nhất định, bao nhiêu lượt Comment, bao nhiêu lượt Share cho một bài đăng, … Từ đó, bạn có thể biết được các Fan muốn đọc gì, muốn xem gì, chủ đề gì đang nóng…. để đưa ra các chiến lược “chiều Fan” cho phù hợp, đồng thời cũng từ đó mà rút kết được các kinh nghiệm quý để phát triển Fanpage tốt hơn.

Trên đây là 5 yếu tố quyết định sự thành công của Fanpage Facebook sẽ giúp các bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian cho việc phát triển cũng như thu hút thêm nhiều lượt like cho Fanpage của mình hơn nữa. Nếu bạn không biết cách tạo lập fanpage chất lượng thì bạn có thể đến với Tanglikes, chúng tôi sẽ bán fanpage giá rẻ cho bạn.Liên hệ qua:
Facebook: Fb.com/tanglikes.net
Hotline: 096.643.0000 / 09.0640.0640

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách thêm nút hành động và lên lịch bài viết trên fanpage

Kích thước ảnh trên fanpage facebook

Có nên mua fanpage facebook hay không