Fanpage có thêm nhiều tùy chọn gửi tin nhắn

Hiện nay Facebook đã trở thành nơi kinh doanh hiệu quả cho những cá nhân và doanh nghiệp dự định kinh doanh online. Là mạng xã hội phổ biến nhất tại Việt Nam với đa dạng đối tượng người sử dụng nó là một lợi thế rất lớn để đầu tư phát triển sản phẩm , thương hiệu đến người dùng nhanh chóng . Và việc sở hữu ngay một Fanpage trên Facebook với số lượng fan lớn là rất cần thiết. Khi bạn muốn có ngay một fanpage nhiều like chất lượng bạn hãy lựa chọn mua page facebook. Trong bài viết dưới đây Tanglikes sẽ chia sẻ cho bạn một số thông tin mới của facebook về việc thêm nhiều tùy chọn gửi tin nhắn dành riêng cho fanpage, tham khảo để biết nha bạn.

Những tính năng mà Facebook vừa cập nhật cho các fanpage

Thứ nhất: Trả lời bình luận bằng Facebook Messager

tuy chon them tin nhan



Admin của các fanpage sẽ có thể phản hồi các bình luận công khai của khách hàng bằng tin nhắn riêng, giúp họ giải quyết thắc mắc, yêu cầu riêng tư của khách hàng hiệu quả hơn.

Để phản hồi riêng được một bình luận của khách hàng, các fanpage có thể click vào tùy chọn mới Message và một thread tin nhắn riêng với người bình luận sẽ mở ra. Tin nhắn từ Page sẽ bao gồm đường link dẫn đến bình luận của khách hàng để hai bên cùng biết là họ đang nói đến vấn đề gì.

Khi fanpage phản hồi riêng với bình luận của khách hàng bằng tin nhắn, bình luận đó sẽ hiện ra một lưu ý, cho thấy doanh nghiệp đã phản hồi riêng, vì thế những người truy cập vào fanpage khác sẽ hiểu là fanpape đã xử lý yêu cầu.

Thứ 2 : Gửi tin nhắn trực tiếp đến fanpage từ bài viết quảng cáo

tuy chon them tin nhan


Nút mới Send Message sẽ xuất hiện, cho phép người dùng gửi tin nhắn trực tiếp đến fanpage ngay từ quảng cáo xuất hiện trên New Feed, mang lại cho cả người dùng cách kết nối cá nhân trực tiếp với doanh nghiệp.

Khi người dùng click vào nút Send Messege trong quảng cáo, cửa sổ chat Facebook Messenger sẽ mở ra để họ viết và gửi tin nhắn đến doanh nghiệp. Các tin nhắn gửi đến fanpage còn bao gồm cả phần đính kèm để doanh nghiệp biết đó là quảng cáo gì, và họ có thể hồi đáp, theo sát người dùng nếu cần thiết.

Các fanpage có thể sử dụng nút Send Messege bằng cách tạo ra quảng cáo địa phương mới, chọn Send Message trong trường Call to Action.

Thứ 3: Công cụ tránh Spam

Facebook cho biết để các trải nghiệm tin nhắn thực sự quý giá và hiệu quả với cả doanh nghiệp và người dùng, Facebook đã xây dựng thêm những công cụ mới để cả hai bên cùng kiểm soát tin nhắn, bao gồm cả tùy chọn chặn tin nhắn riêng từ doanh nghiệp để tránh tình trạng người dùng bị spam hoặc gửi quảng cáo không mong muốn.

Thứ 4: Đo độ phản hồi của các fanpage

facebook thêm tùy chọn tin nhắn cho fanpage


Bằng cách này, người dùng cũng có thể đo đạc được mức độ phản hồi nhanh hay chậm của fanpage. Facebook sẽ đo mức độ phản ứng này của các fanpage bằng các cấp độ khác nhau. Nếu những fanpage nào phản hồi được 90% tin nhắn trong vòng 5 phút sẽ được gắn nhãn “Very responsive to messages” trên profile.

Tỷ lệ phản hồi thường thay đổi và được tính toán dựa trên dữ liệu trong 7 ngày gần nhất. Tất cả các admin của fanpage sẽ thấy tỷ lệ phản hồi của Page và thời gian phản hồi trong phần Page Insights, nhưng hiện nay, chỉ những Page nào đáp ứng tỷ lệ 90% mới được gắn nhãn công khai.

Với fanpage nó sẽ giúp bạn nhận được nhiều hiệu quả hơn, do vậy bạn nên mua page facebook khi mình có dự định kinh doanh bởi đây sẽ là một môi trường hữu ích cho phát triển công việc của bạn.

Liên hệ với Tanglikes khi bạn có nhu cầu mua fanpage chất lượng - giá rẻ:
Facebook: fb.com/tanglikes.net
Hotline: 096.643.0000 / 09.0640.0640

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách thêm nút hành động và lên lịch bài viết trên fanpage

Kích thước ảnh trên fanpage facebook

Có nên mua fanpage facebook hay không