Chỉ số fan reach trên fanpage facebook

Facebook hiện nay không chỉ được người dùng sử dụng cho mục đích giao lưu giải trí mà có rất nhiều người dùng lựa chọn nó cho những mục đích như kinh doanh hay quảng bá hình ảnh cá nhân, doanh nghiệp. Và khi đã quyết định chọn fanpage thì bạn nên tìm đến 1 địa chỉ bán fanpage giá rẻ để sở hữu page nhanh nhất. Trong fanpage để đánh giá nó chất lượng hay không thì do nhiều yếu tố và 1 trong số đó bạn cần biết đó là chỉ số fan reach. Để hiểu rõ hơn về chỉ số này bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây.

Chỉ số fan reach là gì ?


Fan reach được hiểu đơn giản là số fans của Page thấy được bất kì bài post nào của fanPage đó . Đây là độ reach tự nhiên, tức là nó cho biết được số người trực tiếp thấy bài post mà không phải thông qua hành động như like, share hoặc bình luận. Lượt view từ hành động của bạn của fan sẽ được tính vào trong lượng “viral”.

Xem số liệu fan reach này ở đâu?


Trong giao diện thống kê của Facebook thực tế không có sẵn thông số này mà chỉ có trong tập tin Excel lúc bạn trích xuất dữ liệu (Export Data) và bạn cần tải về để xem .

ban fanpage facebook


Muốn biết được dữ liệu về fan reach, bạn cần trích xuất dữ liệu thành tập tin Excel.

ban fanpage facebook

Sau đó chọn định dạng cho tập tin, chuỗi thời gian và chọn “post level data”.

ban fanpage gia re


Fan reach chính là cột “Lifetime Post reach by people who like your Page” trong tập tin Excel.


Vì sao số liệu fan reach lại quan trọng


Fan reach của mỗi bài post có lẽ là số liệu quan trọng nhất cần theo dõi bởi nó giúp đo lường độ hấp dẫn của nội dung của bạn đối với những fan và đánh giá chất lượng fan của Page đó như thế nào.

Thường với fanpage của bạn có fan là từ các cuộc thi hay từ việc mua “fan” sẽ có xu hướng giấu đi, ẩn đi (hide) nội dung từ Page của bạn khỏi news feed của họ , có thể họ tham gia Page vì mục đích khác. Nếu họ không trực tiếp làm thế thì do sự thiếu quan tâm của họ tới nội dung của bạn kéo theo đó là thiếu tương tác mà Facebook cũng sẽ thôi không hiển thị nội dung của bạn lên News Feed của người dùng nữa. Điều này thuộc về thuật toán EdgeRank tính toán ra.

Fan reach là số liệu đo lường sự hấp dẫn trang fanpage Facebook của bạn, chất lượng của fan càng cao và nội dung bạn đăng tải lên page càng thú vị thì việc page nhận thêm nhiều fan mới và cả fan tiềm năng.

Trên đây là một số thông tin về chỉ số fan reach với sự phát triển của fanpage. Sở hữu một cộng đồng fan trên page sẽ giúp sản phẩm, dịch vụ của các bạn được tiếp cận tới nhiều người hơn kéo theo doanh số cũng tăng theo. Do đó khi bạn có nhu cầu mua fanpage hãy đến với Tanglikes. Liên hệ qua:

Facebook: Fb.com/tanglikes.net
Hotline: 096.643.0000 / 09.0640.0640

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách thêm nút hành động và lên lịch bài viết trên fanpage

Kích thước ảnh trên fanpage facebook

Có nên mua fanpage facebook hay không